Chính sách hỗ trợ khách hàng

26.11.2024

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1. Chính sách thanh toán

Quý khách khi sử dụng các dịch vụ đặt phòng tại TiimHotel.vn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất:

1.1. Chuyển khoản

Khách hàng xác nhận đơn hàng chọn hình thức chuyển khoản hệ thống sẽ hiển thị thông tin tài khoản công ty gồm:

  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIIM
  • Số tài khoản: 088-100-468-5656
  • Tên ngân hàng: Vietcombank

1.2. COD (Thanh toán sau)

Quý khách vui lòng thanh toán tại phòng giao dịch:

  • Địa chỉ: Tầng trệt, 171 Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0373-111-566 hoặc 028-6686-5966
  • Thời gian làm việc: Thứ 2  - Thứ 6: 08h00 - 17h00

Sau khi hoàn tất thanh toán, xác nhận phòng sẽ được gửi ngay qua địa chỉ Email của khách hàng trong vòng 24h làm việc. Nếu quá thời gian này mà vẫn chưa nhận được email mã code vé/ xác nhận thông tin đặt phòng vui lòng gọi số hotline 0373-111-566 hoặc 028-6686-5966 để được hỗ trợ.

2. Chính sách vận chuyển

Sau khi nhận được đơn hàng, TiimHotel.vn sẽ gửi xác nhận thông tin đặt hàng với khách hàng qua email/sms để xác nhận đơn hàng để làm cơ sở cho khách hàng lưu trữ thông tin đặt phòng và hỗ trợ cho việc sử dụng dịch vụ về sau. Khách hàng phải cung cấp chính xác thông tin khi đăng ký thành viên/người mua hàng để làm căn cứ liên hệ và giao hàng.

Sau khi khách hàng hoàn tất thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị thông tin sản phẩm/dịch vụ, đồng thời thông tin đơn hàng cũng sẽ được gửi đến hòm thư điện tử (email) hoặc SMS mà khách hàng đã đăng ký khi mua sản phẩm/dịch vụ.

Khi khách hàng không nhận được sản phẩm/dịch vụ theo thời gian mà Người Bán đã thỏa thuận khi tiến hành xác nhận đơn hàng. Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của TiimHotel.vn để phán ánh vụ việc.

3. Chính sách hủy/hoàn trả dịch vụ

3.1. Hủy phòng

Đối với khách lẻ không phải là thành viên của TiimHotel.vn: Nếu quý khách muốn hủy phòng, vui lòng liên hệ với TiimHotel.vn qua email hotel@tiimtravel.com hoặc điện thoại 0373-111-566.

Đối với khách đã là thành viên của TiimHotel.vn:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản tại https://tiimhotel.vn/user/login

Bước 2: Vào "Đơn phòng của tôi"

Bước 3: Chọn đúng booking cần hủy, và click "Hủy đặt phòng"

Bước 4: Xác nhận "Có, tôi muốn hủy phòng"

Vậy là đơn phòng của Bạn đã được hủy thành công.

3.2. Về hoàn tiền

Thời gian hoàn: Trong vòng 05 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ) kể từ ngày phát sinh yêu cầu hoàn tiền.

Hình thức hoàn: Phụ thuộc vào hình thức thanh toán. Cụ thể:

Nếu người mua thanh toán bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản: Thì hình thức hoàn là chuyển khoản trả lại cho người mua.

Nếu người mua thanh toán bằng thẻ tín dụng: Thì hình thức hoàn là hoàn vào thẻ tín dụng của người mua.

4. Chính sách bảo mật thông tin

4.1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website TiimHotel.vn bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ khách hàng.. Đây là các thông tin TiimHotel.vn cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và TiimHotel.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại TiimHotel.vn nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại website TiimHotel.vn, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu giữ.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ các thông tin khi gửi liên hệ và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website TiimHotel.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

4.2. Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng;

Giao hàng cho khách hàng;

Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và website TiimHotel.vn như các chường trình khuyến mãi, tri ân khách hàng,…;

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt;

Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại TiimHotel.vn;

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

4.3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của TiimHotel.vn.

4.4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng/ thành viên thuộc một trong những trường hợp sau:

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIIM
  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIIM cung cấp. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
  • Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu Công ty cung cấp thông tin người dùng để phục vụ quá trình điều tra.
  • Người mua và người bán xảy ra tranh chấp và yêu cầu Công ty là đơn vị hòa giải.

4.5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIIM

Địa chỉ: Lầu 19, Indochina Park, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: Tầng trệt, tòa nhà VCCI (Liên Đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam), 171 Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: hotel@tiimtravel.com

Điện thoại: 0373-111-566

4.6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu TiimHotel.vn thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website Tiimhotel.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, TiimHotel.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Tiimhotel.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

4.7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng tại TiimHotel.vn được Tiimhotel.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của TiimHotel.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, TiimHotel.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên TiimHotel.vn.

Ban quản lý TiimHotel.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Tiimhotel.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

4.8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: hotel@tiimtravel.com

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.         

Thời gian xứ lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 15 ngày.

 

Trân trọng,

Đội ngũ TiimHotel.vn

Đánh giá Bài viết

Đọc thêm đánh giá
section_cta_bg

TiimHotel.vn

Du lịch thông minh - Đặt phòng với TiimHotel.vn

Với lịch sử phụng sự từ năm 2012 đến nay, chúng tôi đã trở thành đại lý bán phòng cho hầu hết khách sạn. Với thế mạnh chuyên đặt phòng để tổ chức tour du lịch, chúng tôi hiểu rõ đặc điểm của từng khách sạn.

section_cta_main