Quy chế hoạt động sàn TMĐT

23.09.2024

TIIMHOTEL.VN

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIIM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Số 2410/2024/QC-TIIMHOTELVN

TP Hồ Chí Minh, ngày 09 tháng 09 năm 2024

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIIMHOTEL.VN

 

1. NGUYÊN TẮC CHUNG

Sàn giao dịch thương mại điện tử TiimHotel.vn (sau đây gọi tắt là TiimHotel.vn) do CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIIM làm chủ sở hữu, giấy phép đăng ký kinh doanh số 0312032800, đăng ký lần đầu ngày 01/11/2012 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hồ Chí Minh cấp. Công ty đã vận hành TiimHotel.vn từ tháng 09/2024.

Địa chỉ đăng nhập dành cho người sử dụng dịch vụ: https://tiimhotel.vn/

Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành Viên khi tham gia vào TiimHotel.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình theo luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của TiimHotel.vn.

2. ĐỊNH NGHĨA

- Người cung cấp dịch vụ lưu trú (sau đây gọi chung là Khách Sạn): Là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp phòng lưu trú thông qua TiimHotel.vn. Khách Sạn buộc phải ký hợp đồng với Công Ty TNHH Tập Đoàn Tiim.

- Người sử dụng dịch vụ lưu trú (sau đây gọi chung là Khách Hàng): Là các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tìm hiểu thông tin, tìm kiếm và đặt phòng khách sạn thông qua TiimHotel.vn.

- Thành Viên: Là Khách Hàng có đăng ký tài khoản Thành Viên trên TiimHotel.vn.

- Hàng hóa: Được hiểu là “Thông tin phòng khách sạn” được đăng trên TiimHotel.vn.

3. MÔ TẢ SẢN PHẨM VÀ GIÁ CẢ

Sản phẩm bán trên TiimHotel.vn: Là dịch vụ đặt phòng khách sạn, resort, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ, homestay… phục vụ cho các chuyến du lịch, các kỳ nghỉ dưỡng…

Giá phòng khách sạn: Giá được tính theo tiền Đồng (Việt Nam - VNĐ). Giá phòng khách sạn luôn thể hiện rõ ràng và đầy đủ trong từng đơn đặt phòng khách sạn. Nếu giá không hiển thị rõ ràng, hoặc Khách Hàng không đồng ý với giá hiển thị, Khách Hàng vui lòng không tiến hành đặt phòng.

Tính minh bạch: TiimHotel.vn ký kết hợp đồng đại lý với tất cả khách sạn, resort, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ, homestay…, hoặc TiimHotel.vn ký kết với các tổng đại lý, để TiimHotel.vn thực hiện phân phối bán phòng. Các phòng khách sạn không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

4. QUY TRÌNH GIAO DỊCH DÀNH KHÁCH SẠN

Để trở thành Người cung cấp dịch vụ lưu trú trên  TiimHotel.vn, Khách Sạn phải ký kết hợp đồng Công ty TNHH Tập Đoàn Tiim. Sau khi hai bên ký kết hợp đồng thành công, Công ty TNHH Tập Đoàn Tiim sẽ tiến hành đăng tải các thông tin lên TiimHotel.vn.

5. QUY TRÌNH GIAO DỊCH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Để đặt phòng trực tuyến, Khách Hàng có thể không cần đăng ký tài khoản hoặc có đăng ký tài khoản. Nếu Khách Hàng có đăng ký tài khoản Thành Viên, Khách Hàng sẽ được nhận các ưu đãi Thành Viên của TiimHotel.vn.

5.1 Hướng dẫn đăng ký tài khoản

Bước 1: Truy cập vào đường link https://tiimhotel.vn/user/register

Bước 2: Điền các thông tin gồm Họ tên, Email, Số điện thoại, Mật khẩu, Địa chỉ

Bước 3: Click vào “Đăng ký”

Bước 4: Thực hiện xác thực email đã đăng ký. Đăng ký thành công.

Bước 5: Đăng nhập để trải nghiệm đặt phòng khách sạn.

5.2. Hướng dẫn đặt phòng lưu trú

Bước 1: Truy cập vào đường link TiimHotel.vn

Bước 2: Nhập thông tin bao gồm Điểm đến hoặc tên khách sạn cần tìm, Chọn ngày nhận phòng, Chọn ngày trả phòng, Chọn số phòng, số lượng khách người lớn, số lượng khách trẻ em. Click vào tìm kiếm.

Bước 3: “Xem phòng trống”. Khi Khách Hàng chọn được khách sạn phù hợp, thì click vào “Xem phòng trống” của khách sạn đó.

Bước 4: “Chọn phòng này”. Thao tác “Chọn phòng này” để chọn phòng cần đặt.

Bước 5: Chọn "Tôi đặt phòng".

Bước 6: Áp mã giảm giá. Chọn mã giảm giá tốt nhất, rồi click vào “Áp dụng”.

Bước 7: Chọn phương thức thanh toán. Click “Thanh toán”.

Sau khi hoàn tất thanh toán, mã xác nhận phòng sẽ được gửi ngay qua địa chỉ Email của Khách Hàng.

5.3. Quản lý thông tin đặt phòng

Khách Hàng đăng nhập vào tài khoản Thành Viên đã đăng ký trên TiimHotel.vn.

Thành Viên vào “Đơn phòng của tôi” để xem tất cả các đơn đặt phòng.

6. QUY TRÌNH THANH TOÁN

6.1. Thanh toán giữa Khách Hàng và TiimHotel.vn

Hiện nay, TiimHotel.vn chưa tích hợp hay phát triển hệ thống thanh toán trực tuyến. Mọi hoạt động thanh toán giữa Khách Hàng và TiimHotel.vn sẽ được thực hiện trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc qua chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản của công ty.

6.2. Thanh toán giữa TiimHotel.vn và Khách Sạn

Công ty TNHH Tập Đoàn Tiim thực hiện thanh toán cho Khách Sạn theo hợp đồng thỏa thuận hai bên đã ký kết.

7. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

7.1. Đối với Khách Hàng không phải là Thành Viên của TiimHotel.vn

Nếu quý khách muốn hủy phòng, vui lòng liên hệ với TiimHotel.vn qua email hotel@tiimtravel.com hoặc điện thoại 0373-111-566.

7.2. Đối với Khách Hàng đã là Thành Viên của TiimHotel.vn

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản tại https://tiimhotel.vn/user/login

Bước 2: Vào "Đơn phòng của tôi"

Bước 3: Chọn đúng booking cần hủy, và click "Hủy đặt phòng"

Bước 4: Xác nhận "Có, tôi muốn hủy phòng"

Vậy là đơn phòng của Bạn đã được hủy thành công.

7.3. Về hoàn tiền:

- Thời gian hoàn: Trong vòng 05 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ) kể từ ngày phát sinh yêu cầu hoàn tiền.

- Hình thức hoàn: Phụ thuộc vào hình thức thanh toán. Cụ thể:

+++ Nếu người mua thanh toán bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản: Thì hình thức hoàn là chuyển khoản trả lại cho người mua.

+++ Nếu người mua thanh toán bằng thẻ tín dụng: Thì hình thức hoàn là hoàn vào thẻ tín dụng của người mua.

  1. PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN (PHƯƠNG THỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ)

Người sử dụng dịch vụ đến tận nơi của người cung cấp dịch vụ để sử dụng dịch vụ lưu trú.

9. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

TiimHotel.vn là website cung cấp dịch vụ lưu trú, đặc thù hình thức cung cấp dịch vụ của TiimHotel.vn là booking đặt phòng khách sạn, do đó Khách Hàng sẽ tiến hành sử dụng dịch vụ tại Khách Sạn. Khách Hàng khi đặt phòng sẽ đến trực tiếp Khách Sạn đã đặt để nhận phòng. Trường hợp Khách Hàng nhận phòng không đúng theo mô tả trên TiimHotel.vn, Khách Hàng có thể phản ánh thông qua các cách thức sau để được giải quyết: email hotel@tiimtravel.com hoặc điện thoại 0373-111-566.

10. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

TiimHotel.vn là website cung cấp dịch vụ lưu trú. Vì vậy, TiimHotel.vn không có chính sách bảo hành.

11. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

TiimHotel.vn đã sử dụng các dịch vụ bảo mật để bảo vệ các thông tin mà Thành Viên đăng ký trên TiimHotel.vn.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

12. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH SỰ CỐ KỸ THUẬT

Khi thực hiện các giao dịch trên TiimHotel.vn, bắt buộc các Thành Viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

TiimHotel.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định cho các Thành Viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành Viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành Viên thông báo cho TiimHotel.vn qua hotline 0373-111-566. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành Viên tham gia TiimHotel.vn.

13. THỜI GIAN NHẬN PHÒNG, TRẢ PHÒNG

Thời gian nhận trả phòng trên TiimHotel.vn thông thường như sau:

  • Thời gian nhận phòng (Check in): Sau 14:00 chiều
  • Thời gian trả phòng (Check out): Trước 12:00 trưa

Ngoài ra, có một số khách sạn có giờ nhận phòng và giờ trả phòng riêng.

14. THỦ TỤC NHẬN PHÒNG KHÁCH SẠN

Quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân (CCCD, hộ chiếu).

Đối với trẻ em: Vui lòng mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.

Đồng thời, quý khách trình xác nhận đặt phòng từ TiimHotel.vn, có thể trình trên thiết bị di động (để làm rõ: Không cần thiết phải in ra giấy).

15. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶT BIỆT CỦA KHÁCH HÀNG

Khách Hàng có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho TiimHotel.vn, trước hoặc ngay khi đặt phòng khách sạn, về bất kỳ tình trạng nào liên quan đến thể chất hay tinh thần của Khách Hàng mà: (1) Có thể ảnh hưởng đến kỳ nghỉ tại khách sạn; (2) Có thể yêu cầu chăm sóc đặc biệt trong suốt kỳ nghỉ tại khách sạn; (3) Có thể phải dùng thiết bị chuyên dụng trong kỳ nghỉ tại khách sạn.

Nếu có bất kỳ trường hợp nào như thế phát sinh sau khi quý khách đặt mua dịch vụ, Khách Hàng phải thông tin ngay cho TiimHotel.vn bằng văn bản.

Nếu quý khách không thể đi lại mà không có trợ giúp, quý khách bắt buộc phải có người thân đi cùng.

Nếu quý khách đang trong tình trạng điều trị đặc biệt hoặc cần thiết bị chuyên dụng, quý khách phải tự trang bị.

16. PHỤC VỤ ĐỘNG VẬT

TiimHotel.vn từ chối phục vụ động vật ở tại phòng khách sạn.

17. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA TIIMHOTEL.VN

- Đảm bảo cung cấp dịch vụ trung thực và trọn vẹn.

- Tất cả thông tin thu thập từ Khách Hàng được phục đúng mục đích cho việc cung cấp dịch vụ, bao gồm nhưng không hạn chế trong các công tác điều hành tour, mua bảo hiểm du lịch, đăng ký tại trú tạm vắng tại các cơ sở lưu trú và phục vụ các yêu cầu tại điểm tham quan.

- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách Hàng.

18. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

- Đảm bảo thông tin đăng ký là chính xác, bao gồm nhưng không hạn chế các thông tin như họ tên, thông tin CCCD, thông tin liên hệ… TiimHotel.vn không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp Khách Hàng cung cấp thông tin không chính xác.

- Người sử dụng dịch vụ sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và số điện thoại của mình.

- Thanh toán đầy đủ và đúng hạn.

19. TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép.

Sự kiện bất khả kháng bao gồm nhưng không hạn chế những sự kiện hay hoàn cảnh được liệt kê sau đây:

- Các sự kiện tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, lũ lụt, sóng thần, bệnh dịch hay động đất

- Các sự kiện do con người tạo nên như bạo động, đình công, nổi loạn, chiến sự, chống đối, phá hoại, cấm vận, bao vây, phong tỏa, hành động chiến tranh, hành động thù địch cộng đồng

- Các hành động của bên thứ ba (bao gồm và không giới hạn như tin tặc, chính phủ, thuộc chính phủ, cơ quan đa quốc gia hay các chính quyền địa phương)

- Các hành động của chuỗi cung ứng liên quan trực tiếp: các khách sạn, các nhà hàng, các hãng hàng không, ngành tàu hỏa, các hãng du thuyền, các nhà xe vận tải, các công ty vận chuyển bằng đường biển / đường sông / đường bộ / đường sắt...

- Sự cố máy móc, phần mềm của bên thứ ba có liên quan

- Gián đoạn hoặc vấn đề về việc cung cấp tiện ích công cộng (bao gồm điện, viễn thông, hay internet)

Trường hợp bên có nghĩa vụ không thực hiện đúng nghĩa vụ do sự kiện bất khả kháng thì không phải chịu trách nhiệm dân sự.

Bên gây thiệt hại không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp thiệt hại phát sinh là do sự kiện bất khả kháng.

20. DU LỊCH CÓ TINH THẦN TRÁCH NHIỆM

TiimHotel.vn cam kết tuân thủ chương trình “du lịch có tinh thần trách nhiệm”, và rất mong quý khách hợp tác cùng với TiimHotel.vn thực hiện những điều sau đây trong suốt hành trình:

Sử dụng nước trong nhà tắm và dịch vụ giặt ủi với phong cách ‘xanh và thông minh’:

- Hạn chế thay mền, gối, chăn, khăn…

- Không để vòi nước chảy khi đang đánh răng và khi không sử dụng

- Tắm vòi tiết kiệm nước hơn tắm bồn

- Không đổ dầu vào nguồn nước

- Tiết kiệm năng lượng điện sử dụng trong phòng, tắt hết các thiết bị điện khi đi ra ngoài.

- Khi làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn: Vui lòng xếp hàng trật tự, từng phòng sẽ nhận chìa khóa phòng và đi thẳng lên phòng. Vui lòng tránh làm ồn, ảnh hưởng đến du khách khác.

- Khi làm thủ tục trả phòng ở khách sạn: Từng phòng sẽ gửi chìa khóa cho khách sạn, và ngồi chờ ở sảnh trong giây lát, thủ tục hành chánh sẽ do khách sạn đảm nhiệm.

21. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

TiimHotel.vn luôn đảm bảo tất cả mọi dịch vụ đều được cung cấp một cách trung thực và trọn vẹn, tuy nhiên đôi khi không tránh khỏi những vấn đề phát sinh ngoài mong muốn.

Nếu Khách Hàng có khiếu nại, trước tiên Khách Hàng phải thông báo cho TiimHotel.vn ngay khi xảy ra sự vụ để TiimHotel.vn khắc phục vấn đề ngay tại thời điểm. Thông tin liên hệ: Điện thoại 0373-111-566.

Trường hợp sau khi thực hiện việc trên mà Khách Hàng vẫn không hài lòng, Khách Hàng có thể liên hệ với quản lý của TiimHotel.vn để có cơ hội khắc phục vấn đề ngay tại thời điểm diễn ra sự việc. Điện thoại: 0865-621-625.

Trường hợp vẫn tiếp tục chưa hài lòng, Khách Hàng cần gửi mọi vấn đề khiếu nại trực tiếp đến email hotel@tiimtravel.com trong vòng 03 ngày kể từ ngày xảy ra sự vụ. TiimHotel.vn có trách nhiệm kiểm tra sự việc và phản hồi cho Khách Hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận khiếu nại từ Khách Hàng.

TiimHotel.vn sẽ không nhận mọi trách nhiệm đối với những khiếu nại nhận được sau thời hạn quá 03 ngày kể từ ngày xảy ra sự vụ.

22. THOẢ THUẬN CHUNG

Trong quá trình thực hiện dịch vụ, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa hai bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra tòa án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu.

TiimHotel.vn được quyền thay đổi và/hoặc cập nhật Quy chế hoạt động này.

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách Hàng.

Đội ngũ TiimHotel.vn

TiimHotel.vn - Đặt phòng dễ dàng, giá tốt sẵn sàng

Đánh giá Bài viết

Đọc thêm đánh giá
section_cta_bg

TiimHotel.vn

Du lịch thông minh - Đặt phòng với TiimHotel.vn

Với lịch sử phụng sự từ năm 2012 đến nay, chúng tôi đã trở thành đại lý bán phòng cho hầu hết khách sạn. Với thế mạnh chuyên đặt phòng để tổ chức tour du lịch, chúng tôi hiểu rõ đặc điểm của từng khách sạn.

section_cta_main